Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tải Game Android miễn phí game tank zone

Game bắn xe tăng trên PC trước đây cực kỳ hấp dẫn nay đã được chuyển thể sang phiên bản game di động cực hay với rất nhiều của ải thành trì để bạn có thỏa sức công phá và giành chiến thắng.
Đó là tựa game Tank Zone phiên bản mới nhất, tựa game được người chơi ưa thích top những game hay 2014. Hi vọng sau khi tai game Android bắn tăng này về máy và chơi các bạn sẽ cảm thấy hài lòng về màn giới thiệu của chúng tôi.
   game-tank-zone-free
Trong game tank zone người chơi sẽ chinh phục những trận chiến khốc liệt nhất và trở thành người hùng trên chiến hạm của mình. Tank Zone là sự kế thừa và phát huy những sức mạnh vố có của phiên bản gốc, có những tính năng mới lạ khác như:  hệ thống nhiệm vụ, các chế độ chơi và bản độ chiến đấu….
download-game-ban-tang
Bước vào chơi game bắn tăng, nó sẽ đưa người chơi qua các cửa ải từ rừng rậm đến sa mạc, người chơi điều khiển chiến hạm của mình thực hiện nhiệm vụ được giao để vượt qua bàn chơi. Trong mỗi trận đấu bạn sẽ phải đối đầu và bị chặn lại bởi những cố xe tăng của địch cũng được trang bị hệ thống vũ khí nguy hiểm.
tai-game-ban-tang

Trong game sẽ gồm những mức độ chơi cơ bản đến nâng cao và siêu cao, có thể dựa vào thời gian, dựa vào lược lượng của địch, và số tăng tiêu diệt. Săn lùng boss và chiến đấu là nhiệm vụ phải vượt qua nếu như bạn muốn dành phần thắng trong game. Hệ thống nhiệm vụ và bản đồ trong game được đầu tư kỹ lưỡng với mức độ phức tạp tăng dần, kết cấu xe tăng địch tấn công cũng được gia tăng và bài trí ải khó chơi hơn đòi hỏi các game thủ cần có sự linh hoạt, nhanh nhẹn, khéo léo mới có thể thực hiện nhiệm vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét