Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tải game Android miễn phí game Sát thủ truyền kỳ

Game sat thu truyen ki thể loại game online hay với thiết kế đồ họa vo cùng đẹp và độc đáo giúp bạn có một thế giới thu nhỏ để thỏa sức sáng tạo và chiến đấu.
Game kể về truyền thuyết chúa quỷ Diablo… nhưng điều đặc biệt khác thướng ở đây là chúa quỷ Diablo dẫn dắt dân của mình chống lại sự xâm lược của con người và các thiên sứ. Bạn sẽ được vào vai 3 nhân vật yêu ma trong truyện với hình giáng và sức mạnh khác nhau để chiến đấu chống lại sự xâm lược này. Thật thú vị phải không bạn hãy tai game Android mien phi này về máy để chơi và khám phá hết game độc đáo này nhé.
game-sat-thu-truyen-ki-moi-la
Tham gia chơi game sát thủ truyền kì bạn sẽ được lựa chọn nhân vật cho mình là một trong năm loại quỷ : Độc Nhãn, Huyết Nữ, Ma Nữ, Quỷ Kiếm, Xác Ướp. Để tham gia vào cuộc chiến và chinh phục game, mỗi một nhân vật thì có giao diện khác nhau và các kỹ năng, sức mạnh khác nhau. Bạn sẽ được chúa quỷ cứu thoát khỏi tay con người, và giờ bạn sẽ phải chiến đấu phục vụ cho những kế hoạch của hắn.
game-sat-thu-truyen-ki-mobile
Game sát thủ truyền kì cho mobile có lối chơi hết sức đơn giản, bạn sẽ được chiến đấu theo lươt bạn sẽ chiến đấu theo kiểu ăn miếng trả miếng vui nhộn hài hước. Có 2 chế độ chơi cho bạn lựa chọn đó là dùng kĩ năng của mình hoặc là để chế độ auto cho nhân vật tự chiến đấu. Trong game bạn sẽ được di chuyển theo ô và mỗi ô đi bạn di chuyển sẽ là tiêu hao thể lực, càng level cao thì thể lực của bạn càng mạnh. Bạn sẽ chiến đấu thể lức sẽ giảm xuống bạn sẽ cần thời gian để phục hồi hoặc bạn có thể mua thể lực trong của hàng game.
game-sat-thu-truyen-ki-hap-dan

Bạn hãy tải game sát thủ truyền kì về máy để tham gia vào thế giới game huyền bí và đầy màu sắc này nhé. Game sẽ đem lại cho bạn những đòn đánh và kỹ năng đẹp mắt và sống động với công nghệ đồ họa game 3D. Còn nhiều điều thú vị trong game đang chờ bạn khám phá, bạn hãy chơi và cảm nhận nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét