Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tải game Android miễn phí Cá Lớn Cá Bé

Cá lớn cá bé là thể loại game giải trí cực hay với hình ảnh sinh động sẽ giúp bạn giảm căng thẳng sau những giờ đi làm mệt mỏi, game cũng có thể cho các bé chơi để giải trí và tăng sự nhanh nhạy của bé.
 Game hoàn taonf được chuyển thể từ trò chơi Feeding Frenzy – Cá Lớn Nuốt Cá Bé nổi tiếng trên PC. Cho đến ngày nay, tai game Android vẫn được rất nhiều bạn trẻ, những công nhân viên tìm kiếm lục lọi. Đặc biệt với phiên bản cho điện thoại với đồ họa mượt mà, sinh động và nhiều cảnh đại đại dương tuyệt đẹp không khác gì trên Máy Tính.

tai game mien phi
Cá Lớn Nuốt Cá Bé

     Đến với game Cá Lớn Nuốt Cá Bé HD bạn sẽ đóng vai một chú cá cực dễ thương, khám phá đại dương xanh huyền bí với cuộc chiến sinh tồn khắc nhiệt mạnh được yếu thua. Nhiệm vụ của bạn là phải ăn những chú cá nhỏ để lớn mạnh hơn và phải tránh những chú cá to hơn để khỏi bị ăn thịt.Với nhiều bản đồ và nhiều loài cá khác nhau tuyệt đẹp, bạn sẽ tha hồ khám phá đại dương huyền bí trong Game Cá Lớn Cá Bé phiên bản HD này nhé.

tai game hay mien phi
Tải game cá lớn nuốt cá bé

Hướng Dẫn Chơi Game Cá Lớn Cá Bé

  • Di chuyển bằng vòng Quay cảm ứng bên trái.
  • Sử dụng Rong biển để làm lá chắn giúp bạn thoát khỏi kẻ thù.
  • Sử dụng Vòng xoáy Sao để thả tiêu diệt những con các lớn khi bị tấn công.
  • Sử dụng Sương Cá là bạn có thể ăn bất kì loài cá nào kể cả cá lớn hơn.
  • Sử dụng Lọ Thuốc Thần giúp bạn di chuyển nhanh hơn.

tai game ca lon nuot ca be


     Điểm hay ở chỗ game Cá Lớn Cá Bé hỗ trợ mọi dòng máy Android, IOS cho điện thoại Android, Iphone và Ipad giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng đồ hoạt tuyệt đẹp của game. Tai game mien phi ngay để khám phá thế giới Đại Dương vô cùng đẹp trong Cá Lớn Nuốt Cá Bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét