Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tải game Android miễn phí game My Talking Tom

Game my talking tom thể loại game giải trí cực kỳ hot hiện nay với chú meo Tom bạn có thể chăm sóc nó như thú cưng của mình với những biểu cảm siêu hài hước chắc chắn sẽ làm bạn thoải mái khi tham gia chơi.
Trong game bạn sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc chú mèo Tom từ giấc ngủ cho đến cả lúc ăn uống nói chung là chăm sóc từ a đến z. Bạn có yêu thích  những con vật nuôi không? hãy tải game android mien phi này về máy để chăm sóc chú mèo ngộ nghĩnh và đáng yêu này nhé. Game có nhiều điều hấp dẫn cũng như những sự hài hước đang chờ đón bạn.


game-my-taking-tom
Trong game my talking Tom  bạn sẽ nhận được nhiệm vụ chăm sóc chú mèo Tom đúng như những gì bạn phải chăm sóc thú cưng bên ngoài, bạn sẽ nuôi chú mèo Tom từ khi còn nhỏ đến lúc trưởng thành. Sự vui nhộn và hài hước ở chỗ là chú mèo Tom này có phong các ăn uống sinh hoạt như con người. Bạn cũng cần phải vuốt ve nó nhiều hơn hay chơi đùa với nó nữa và những lúc nó không nghe lời thì đập cho nó chừa. Game chạy chế độ ẩn và sẽ nhắc nhở bạn mỗi lần chú mèo này cần được chăm sóc, ngoài ra bạn cũng có thể chơi rất nhiều trò chơi khác cùng với chú Mèo Tom này.
game-my-taking-tom-vui-nhon

Tải game my talking Tom về máy để chơi và giảm strees, có những giây phút vui vẻ và đầy tiếng cười cùng chú mèo Tom đáng yêu, ngộ nghĩnh nhé. Chơi game bạn sẽ thấy yêu động vật hơn và biết cách chăm sóc chúng như thế nào cho tốt. Game có rất nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ đón bạn tham gia, hãy chơi và khám phá game nhé. Chúc bạn chơi game vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét