Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tải game Android miễn phí game đại chiến zombbie

Game dai chien zombie phiên bản mới nhất cho điện thoại giúp bạn thỏa mãn cơn khát game chiến đấu đỉnh cao, một game thủ thực thụ đòi hỏi bạn cần có tính kiên trì trong cách chơi của minh.
 Trong game bạn sẽ là một người thủ lĩnh chiến đấu tiêu diệt hết lũ zombie đang hoành hành tàn phá thành phố và sát hại những người dân thường. Bọn chúng rất đông vui và nguy hiểm vì vậy bạn phải chiến đấu rất kịch liệt và liên tục để chiến đấu và đẩy lùi nạn dịch zombie này nhé. Bạn hãy tải game android miễn phí này cho điện thoại của mình và chơi nhé. Bạn sẽ khám phá được những điều bất ngờ thú vị và hấp dẫn trong game, game sẽ đem lại cho bạn những thời gian giải trí tuyệt vời.

tai game android

Tham gia chơi game đại chiến zombie bạn sẽ bước vào game chiến thuật lôi cuốn với những việc xây dựng và thả quân với nhiều chức năng nổi bật. Không những thế bạn còn được chiến đấu cùng với người khác và những bạn bè của mình, game gồm có các chức năng như sau :
- CHƠI GAME MIỄN PHÍ!
– PvP: CHIẾN ĐẤU VỚI NGƯỜI CHƠI KHÁC
– PvE: CHIẾN ĐẤU VỚI ZOMBIE
– THÀNH LẬP LIÊN MINH HÙNG MẠNH
– ĐẠI HỘI ZOMBIE OFFLINE HÀNG THÁNG TẠI HÀ NỘI, TP HCM VÀ ĐÀ NẴNG

Game đại chiến zombie sẽ đem lại những sự bất ngờ và thú vị bởi chất lượng đồ họa tuyệt vời cùng với những nhân vật được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ. Âm thanh sống động khiến cho không khí thêm sợ hãi và rùng rợn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét