Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Bắn trứng khủng long là thể loại game android hấp dẫn dành cho các bé cũng như các bạn muốn giải trí trong thời gian rảnh của mình. 

Hàng trăm quả trứng với đủ sắc màu : xanh, vàng, tím, đỏ đang  ồ ập, xối xả chạy xuống gần như sắp đâm sầm đến chỗ bạn, làm cách nào để bắn hết được chúng để ngăn cản chúng không đè bẹp bạn? Dynomite – Tai game mien phi ban trung khủng long, thể loại game mang tính giải trí nhẹ nhàng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp.
tai game mien phi ban trung

Hình ảnh mơi về Tai game mien phi ban trung khung long

Tai game mien phi ban trung là một game offline hay chiếm số lượng người chơi cực đông. Nhiệm vụ của người chơi là dùng những viên đạn do 1 chú khủng long cung cấp để bắn vào những quả bóng đang lao xuống dưới gần chỗ bạn. Các bạn chú ý là quả bóng đạn phải  có cùng tông màu với màu của quả bóng thì quả hoặc chùm bóng đó mới nổ, còn nếu bắn sai, bắn nhầm bóng đạn khác màu với màu quả bóng thì sẽ tăng thêm số lượng bóng làm cản trở bạn. Trò chơigame Android đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt, di chuyển các phím hoặc trên màn hình (đối với màn hình cảm ứng) thật linh hoạt, khéo léo.
 Trong quá trình chơi, bạn luôn luôn quan sát thật nhanh, khi có 1 chú chim mang theo một quả bóng chạy vụt qua màn hình, bạn cần phải nhanh tay bắn trúng chú chim đó, nếu bạn bắn sảy chú chim đó, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm 1 màu bóng nữa cản trở bạn, làm cho việc bắn bóng càng trở nên khó khăn.
tai game mien phi ban trung
Tai game mien phi ban trung khủng long có giao diện, đồ họa đẹp mắt. Hình ảnh ngộ nghĩnh với 1 chú khủng long kiêm nhiệm vụ tiếp bóng đạn cho bạn bắn, 1 chú khủng long khác làm nhiệm vụ báo cáo khi có chim chạy qua…

Cùng Tai game mien phi ban trung khủng long về máy của bạn để cùng chơi, cùng phá kỷ lục về điểm số. Chúc bạn chơi vui với Bắn trứng khủng long!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét