Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tải game đội đặc nhiệm 2015 GAME ANDROID MIỄN PHÍ

Đội đặc nhiệm là thể loại game android mới nhất và có thiết kế siêu đẹp âm thanh sống động đến từng chi tiết, bạn sẽ bị nghiền game khi tham gia các cuộc chiến.
 Trong đội đặc nhiệm đó sẽ có cả bạn tham gia đó hãy cùng những người lính giải cứu những người dân vô tội nhé. Tải game đội đặc nhiệm siêu anh hùng về rồi sử những tên cướp đang lộng hành tại thành phố đi nào.
tải game đội đặc nhiệm

Tính năng của game đội đặc nhiệm

  • Rất nhiều loại vũ khí hấp dẫn
  • Đồ họa vô cùng hấp dẫn người chơi
  • Âm thanh sinh động không kém gì trên PC
  • Là game hành động kinh điển
  • Cốt truyện cuốn hút đến từng chi tiết
Đội đặc nhiệm siêu anh hùng là một game 3D với rất nhiều góc quay từ trên cao xuống, cùng với đó là các hiệu ứng vật lý boom nổ, bắn súng sẽ tạo ra các luồng đạn mà chúng ta tận mắt nhìn thấy. Các hiệu ứng này sẽ gây cho người chơi một cảm giác thích thú hơn các game hành động cùng thể loại. Bạn sẽ được lựa chọn một kho vũ khí gồm rất nhiều loại khác nhau, nhưng chỉ được chọn 1 trong số vũ khí đó nhé.
game đội đặc nhiệm
Nhiệm vụ của bạn trong game đội đặc nhiệm là tiêu diệt hết những kẻ đang rình rập ngoài thành phố xinh đẹp. Người dân nơi đây sẽ một lòng ủng hộ bạn nhiệt tình đó, hãy cố gắng đừng làm cho mọi người thất vọng nhé. Bạn sẽ làm được mà. Hết nhiệm vụ này bạn sẽ được giao nhiệm vụ khác, sẽ không bao giờ hết nhiệm vụ trong game đội đặc nhiệm android này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét