Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Tải game Android miễn phí game Temple Run

Đánh cắp cổ vật không còn quá mới lạ với người chơi nữa khi mà sút hút của nó đã thực sự lan tỏa thì tai game android mien phi Temple Run là một sự lựa chọn không tồi cho bạn. Với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại có tình tiết nhanh và lôi cuốn. Bạn sẽ phải nghiêng người sang trái, nghiêng người sang phải, vận dụng đôi tay một cách liên tục để có thể duy trì không để trò chơi kết thúc.

tai game mien phi temple
Tai game mien phi

Đến với tựa tai game android hấp dẫn này, bạn sẽ vào vai một anh chàng đi thám hiểm những khu lăng mộ thần bí với vô vàn những bí ẩn và những cảm bẫy chết người. Bạn sẽ phải chạy liên tục để thoát khỏi con quái vật sống trong lăng mộ lâu năm để canh giữ kho báu. Nếu bạn dừng lại hay nhảy trượt xuống váy núi cao dựng đứng thì coi như trò chơi của bạn sẽ kết thúc và bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

tai game mien phi temple 2
Tai game mien phi


Bạn chú ý, hãy làm giầu cho chính mình bằng cách thu thập những đồng tiền vàng kho báu còn xót lại trên đường đi. Nhưng coi chừng, thường thường những đồng tiền vàng đó lại ở những chỗ rất nguy hiểm, nếu không cẩn thận người mất mạng lại là chính bạn. Tai game mien phi về dế xinh và trải nghiệm. Chúc vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét