Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tải game Mãnh Tướng Miễn Phí Hót Nhất Cho Mobile


Tai Game Manh Tuong thuộc thể loại game bài chiến thuật gmo hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện trên mobile.

Với lối chơi chiến thuật lôi cuốn, cùng đồ họa độc đáo, cách tạo hình nhân vật dễ thương, game mãnh tướng đã thu hút đông đảo cộng đồng game mobile tham gia.
Ảnh
Game android Mãnh Tướng có cốt truyện khá lạ, không bó buộc trong không gian tam quốc như các game cùng thể loại khác. Chính điểm này đã thu hút được game thủ đến với game.
Game  Mãnh Tướng mang tất cả các tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử tam quốc. Trong game, Hạng Vũ có thể sát cánh cùng Tào Tháo để chống lại thế hợp công của quân Ngụy, Ngô hay cuộc đọ sức giữa những người phụ nữ nổi tiếng nhất lịch sử Trung Hoa Điêu Thuyền hay Võ Tắc Thiên đều có thể xảy ra.
Trong Game Mãnh Tướng sẽ có 3 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn với các đặc trưng riêng tùy theo sở thích mà người chơi chọn nhân vật phù hợp với mình.Ngoài ra, khi chiến đấu người chơi còn nhận được sự giúp đỡ từ hệ thống Chủ Tướng và Phó Tướng vô cùng đa dạng. Khởi đầu tương đối đơn giản, người chơi sẽ được hệ thống game hướng dẫn chi tiết trong khoảng chừng 5 phút để người chơi nắm được cơ bản luật và cách chơi của Game Manh Tuong và sau đó có thể tự mình khám phá cốt truyện thú vị của trò chơi này.
Game Mãnh Tướng khá nhẹ, tương thích tốt với hầu hết các điện thoại hiện nay, nên các bạn có thể yên tâm chơi game mà không cần lo lắng về cấu hình thiết bị của mình.

Hãy cùng hòa mình vào thế giới Game Mãnh Tướng ngay hôm nay để trải nghiệm và khám phá những điều thú vị trong 1 thế giới Tam Quốc hoàn toàn mới các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét